กปภ.สาขาพัทยา (พ) พร้อมบริการบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) เพื่อก้าวสู่ กปภ.สาขาดิจิทัล

28 มกราคม 2562


กปภ.สาขาพัทยา (พ) พร้อมบริการบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) เพื่อก้าวสู่ กปภ.สาขาดิจิทัล

                     การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ) นำบริการบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) มาใช้บริการลูกค้า เพื่อก้าวสู่ กปภ.สาขาดิจิทัล โดยนำจุดเด่นของแอปพลิเคชั่น Apple Wallet/ My Walletมาช่วยในการแจ้งค่าน้ำประปาในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์บิล ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในยุคดิจิทัลผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบค่าน้ำประปา ชำระค่าน้ำประปาผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือ นำบาร์โค้ดไปแสดงที่ตัวแทนรับชำระเอกชนแทนบิลกระดาษได้อีกด้วย ตลอดจนมีระบบแจ้งเตือนเมื่อครบกำหนดชำระ โดยตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าเข้ามาลงทะเบียนรับบิลดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

                     สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://pwa.mywallet.coด้วยเลขที่ผู้ใช้น้ำและรหัสหน่วยงาน (กปภ.สาขาพัทยา รหัสหน่วยงาน 5531012) ตามขั้นตอนที่กำหนด หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ PWA Contact Center โทร 1662หรือ www.pwa.co.th หรืองานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.สาขาพัทยา (พ) 038-222461 ถึง 5 ต่อ 120

 

งานลูกค้าสัมพันธ์

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา (ชั้นพิเศษ)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน