ประชุมซักซ้อมความเข้าใจ การตอบข้อร้องเรียนผ่าน Call Center 1662

20 สิงหาคม 2563


ประชุมซักซ้อมความเข้าใจ การตอบข้อร้องเรียนผ่าน Call Center 1662

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย นายสุธา สุนทรนันท์ พร้อมด้วย หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์   เข้าร่วมประชุมซักซ้อมการตอบเรื่องร้องเรียนผ่านระบบ 1662

และการกำกับควบคุมการตอบเรื่องร้องเรียน ผ่านระบบเพื่อป้องกันการเกินกำหนด SLA  โดยการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางคล้า นำโดยนายสมโภชน์ สะมะโน ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบางคล้า พร้อมด้วยหัวหน้างานบริการฯ และพนักงานในสายงาน

เพื่อการดำเนินการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และป้องกันการเกิดปัญหาของข้อร้องเรียนที่เกินกำหนด

 
เลื่อนขึ้นข้างบน