กปภ.สาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม “Morning Talk (สนทนายามเช้า) ครั้งที่ 5/2565”

18 มกราคม 2565


กปภ.สาขาบ้านตาขุน ดำเนินกิจกรรม “Morning Talk (สนทนายามเช้า)  ครั้งที่ 5/2565”

วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 08.30 น. การประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน ภายใต้การบริหารงานของ นายพรประเสริฐ  แก้วสุขศรี ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน พร้อมด้วยหัวหน้างาน พนักงานและลูกจ้างในสังกัด ดำเนินกิจกรรม "Morning Talk (สนทนายามเช้า)
ครั้งที่ 4/2565" ประจำเดือนมกราคม 2565 ณ ห้องประชุมการประปาส่วนภูมิภาคสาขาบ้านตาขุน โดย ผู้จัดการได้สรุปประเด็นปัญหาจากการดำเนินงาน หัวหน้างานรายงานชี้แจงผลการแก้ไขปัญหา โดย ผู้จัดการได้เน้นย้ำเรื่องการจัดการน้ำสูญเสีย การบริหารน้ำดิบ และเน้นย้ำเรื่องเอกสารจัดซื้อจัดจ้างต้องเป็นไปตามกระบวนการอย่างถูกต้อง โปร่งใส และเรื่องการรักษามาตรการด้านความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโคโรน่าCovic-19 พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชุมกำหนดแผนการดำเนินงานและแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC) เน้นย้ำเรื่องมาตรฐานการให้บริการการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สถานที่และการอำนวยความสะดวกในสำนักงานให้ถูกต้องเหมาะสมเป็นไปตามมาตรฐานข้อกำหนดของศูนย์ราชการสะดวกเพื่อรักษาสภาพการรับรองศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC)

 
เลื่อนขึ้นข้างบน