การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขลุง (กปภ.) เข้าศึกษาดูงาน ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาตราด เพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้ภายในองค์กร

14 มกราคม 2565


การประปาส่วนภูมิภาคสาขาขลุง (กปภ.) เข้าศึกษาดูงาน ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาตราด เพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้ภายในองค์กร

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 กปภ.สาขาขลุงเดินทางเข้าศึกษาดูงาน ณ กปภ.สาขาตราดเรื่อง การปฏิบัติงานในระบบสารสนเทศสนับสนุนการจัดการและติดตามข้อร้องเรียน (SMART 1662)โดยนายสรายุทธ ทองเหี่ยง ผจก.กปภ.สาขาตราด มอบหมายให้ นางชุติมา ฉิมนุมาศ หัวหน้างานอำนวยการ ให้การต้อนรับ
โดยระบบออนไลน์ SMART 1662 จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการจัดการข้อร้องเรียนได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงลดการร้องเรียน โดยให้ผู้ปฏิบัติงาน มีความรู้ ความสามารถในการบริหารจัดการ ตรวจสอบข้อร้องเรียน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพและพัฒนาศักยภาพร่วมกันในการให้บริการลูกค้าของ กปภ.สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ และยังเป็นการดำเนินการตามนโยบาย ส่งเสริมให้พนักงานเรียนรู้ เเลกเปลี่ยน ถ่ายทอดความรู้ ให้สามารถนำไปปฏิบัติงาน รวมถึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

 
เลื่อนขึ้นข้างบน