งานลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ (@PWAThailand)

19 กรกฎาคม 2565


งานลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ (@PWAThailand)

          งานลูกค้าสัมพันธ์ กองระบบจำหน่าย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 (กรจ.6) นำโดย นางสาวนภัสวรรณ อินทุยศ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ กรจ.6 ร่วมกับ งานลูกค้าสัมพันธ์ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาขอนแก่น (ชั้นพิเศษ) (กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) นำโดย นางศุภางค์วดี เลวรรณ์ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) และพนักงานในสังกัด ประชาสัมพันธ์เชิญชวนลูกค้าชำระค่าน้ำผ่านระบบออนไลน์ (ไลน์แอด @PWAThailand) หลังช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา เพื่อลดความแออัดภายในพื้นที่ให้บริการ ลดความเสี่ยงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และลดการเดินทางมาใช้บริการที่สำนักงาน โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนไลน์แอด เพื่อขอรับบาร์โค้ดนำไปสแกนผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเพื่อชำระค่าน้ำได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และไม่มีค่าธรรมเนียมบริการ ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจและเข้าร่วมลงทะเบียนรับบริการอย่างล้นหลาม ณ สำนักงาน กปภ.สาขาขอนแก่น (พ) เมื่อวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2565

 
เลื่อนขึ้นข้างบน