กปภ.ข.6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ Smart PR ประจำปี 2565

31 สิงหาคม 2565


กปภ.ข.6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ Smart PR ประจำปี 2565

          การประปาส่วนภูมิภาคเขต 6 (กปภ.ข.6) โดย กองระบบจำหน่าย นำโดย นายธีรศักดิ์ กิตติศิริวัฒนกุล ผู้อำนวยการกองระบบจำหน่าย พร้อมด้วย นางสาวนภัสวรรณ อินทุยศ หัวหน้างานลูกค้าสัมพันธ์ นำทีมจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ Smart PR 2022 ห่าง COVID พิชิตใจลูกค้าด้วยหัวใจบริการตามมาตรฐาน GECC มุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้าของ กปภ.สาขาในสังกัด กปภ.ข.6 ทั้ง 22 สาขา พร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และลูกค้าสัมพันธ์ตามนโยบายของ กปภ. และในโอกาสนี้ นางสาววิมลมาศ ศรีโพธิ์ หัวหน้างานคอมพิวเตอร์และเครือข่าย กองเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ร่วมบรรยายในหัวข้อการสร้างแบบสอบถามออนไลน์ เพื่อให้ กปภ.สาขา ได้นำไปประยุกต์ใช้สำหรับสำรวจความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาผลมาปรับปรุงและพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป พร้อมเปิดพื้นที่ให้ Work Shop และสอบถามข้อสงสัยในเรื่องต่างๆ โดยมีตัวแทนจาก กปภ.สาขาในสังกัดเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมใหญ่ กปภ.ข.6 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565

 
เลื่อนขึ้นข้างบน